Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?

Nám da là một trong những bệnh lý về da khó chữa trị nhất. Nhiều người lo lắng tìm kiếm cho mình một địa chỉ chữa nám uy tín. Người ta hay băn khoăn giữa bắn nám ở viện da liệu và giữa các thẩm mỹ viện. Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?

Nám da là gì?

Nám và tàn nhang là bệnh lý về da rất phổ biến ở Việt Nam, nhất là đối với phụ nữ bước vào độ tuổi sau sinh do nhiều yếu tố tác động như ánh nắng mặt trời, vị trí địa lý, thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, thiếu ngủ… Nám, tàn nhang là những đốm nâu xuất hiện trên bề mặt da do sắc tố melanin hình thành.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở điều trị nám, tàn nhang, phương pháp điều trị cũng khác nhau nhưng người bệnh thực sự cần lựa chọn nơi uy tín để “tiền trao mặt gửi vàng”. Vì đây là căn bệnh dễ tái phát nên làm thế nào để điều trị triệt để ở giai đoạn sau mà không để lại di chứng điều trị là câu hỏi cần lời giải đáp của nhiều người.

Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?

Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?
Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?

– Viện da liễu được coi là những nơi chuyên khoa hàng đầu

Viện da liễu là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong cả nước điều trị các bệnh lý về da từ đa khoa đến chuyên khoa. Tại đây điều trị hiệu quả nhiều bệnh nan y, linh tinh mà người bệnh đã đi nhiều cơ sở y tế khám và điều trị không khỏi.
Trong bệnh viện có thang máy, ở mỗi tầng đều có sơ đồ thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến các khoa khám và điều trị.

– Hầu hết các viện da liễu có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Có thể thấy hầu hết các bác sĩ ở Viện da liễu đều là những thầy thuốc có học hàm học vị cao. Là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm.

– Thái độ chăm sóc bệnh nhân tận tình

Với người bệnh có nhu cầu điều trị nám, tàn nhang sẽ được các bác sĩ khám và chẩn đoán chính xác để đưa ra phương pháp điều trị đúng. Bên cạnh đó người bệnh còn được tư vấn chu đáo về liệu trình cũng như tiên lượng hiệu quả điều trị.

– Hình thức thanh toán đa dạng

Các phương pháp điều trị được áp dụng ở Viện da liễu

Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?

Có nhiều phương pháp điều trị nám và tàn nhang nhưng đều tuân theo nguyên tắc chung là làm giảm sắc tố melanin. Hiện bệnh viện đang áp dụng 2 phương pháp đó là:

Thuốc uống và thuốc bôi:

  • Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp hàng ngày và thường xuyên trước khi ra ngoài 30 phút.
  • Sử dụng chế phẩm làm giảm sắc tố da hoặc kết hợp với tretinoin
  • Sử dụng thuốc toàn thân: vitamin C, L-cysteine,…

Điều trị bằng Laser: Sự ra đời của công nghệ laser đã tạo ra bước đột phá trong điều trị nám da. Tia laser được sử dụng để tác động chuyên biệt vào hắc tố, phá vỡ nó thành từng mảnh nhỏ mà không ảnh hưởng đến các tế bào khác của da.

  • Ưu điểm của phương pháp này là có thể loại bỏ nám, tàn nhang 100%, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào.
  • Tuy nhiên, quá trình điều trị nám bằng laser cần thực hiện nhiều lần nên người bệnh cần kiên nhẫn, kiên trì điều trị thì mới đạt được kết quả như ý.
Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?

Lưu ý khi điều trị nám, tàn nhang

  • Bạn cần biết rằng, dù nám được điều trị hoàn toàn cũng không có nghĩa chúng sẽ không xuất hiện lại. Vì vậy việc chăm sóc sau điều trị đóng vai trò quan trọng trong việc khiến nám có quay lại không
  • Chống nắng là điều kiện tiên quyết muốn trị nám
  • Không nên lột da bằng các loại kem không rõ nguồn gốc

Trị nám Atanin

Bên cạnh trị nám ở viện da liễu, Atanin được xem là lựa chọn vàng trong điều trị nám tàn nhang, đặc biệt phù hợp với những trường hợp bị nám ở lớp biểu bì. Tinh chất Atanin này đã được các chuyên gia kiểm định về độ an toàn.

Trị nám Atanin với công dụng chống lại sự hình thành và phá hủy các hắc tố melanin. Nhờ đó các mảng nám dẫn mờ đi và biến mất.

Lời kết

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên bắn nám ở viện da liễu?”. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi điều trị nhé. Nếu chị em có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến trị nám, hoặc kem trị nám Atanin, mỹ phẩm Atanin. Hãy liên hệ với Atanin Việt Nam để được tư vấn tốt nhất nhé.