Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả nhất

Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả đang được nhiều chị em tìm kiếm. Vì phương pháp này được nhiều người thử nghiệm và đã thành công. Nếu chị em vẫn chưa hiểu rõ về lăn kim trị nám, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về nám da

Nám da là tình trạng da bị tăng sắc tố ở các vị trí đối xứng, có màu từ nâu nhạt đến sẫm. Tình trạng này thường xuất hiện ở nữ giới nhiều hơn nam. 

Nguyên nhân chính dẫn đến nám da là do:

  • Phơi nhiễm, tiếp xúc lâu dài với ánh nắng. 
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai do thay đổi nội tiết tố.
  • Đôi khi nám da có thể xuất hiện ở những người sử dụng thuốc tránh thai hoặc các loại thuốc hormon thay thế.
Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả nhất
Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả nhất

Lăn kim trị nám là gì?

Lăn kim là cách trị nám, điều trị mụn, cải thiện nếp nhăn, cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông. Bằng cách tạo ra nhiều vết thương nhỏ trên da để kích thích sản xuất collagen và elastin. Do đó, phương pháp này có thể sử dụng để tăng sắc tố da. Bao gồm nám da bằng cách phá vỡ sắc tố bên dưới bề mặt da.

Cách trị nám bằng lăn kim

Lăn kim trị nám sẽ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì. Để kích thích các tế bào, nguyên bào sợi và sản sinh collagen mới. Lúc này, kỹ thuật viên sẽ sử dụng một bánh lăn có khoảng 300-400 đầu kim vô trùng siêu nhỏ. Để tạo ra vết thương ngoài da.

Cách trị nám bằng lăn kim này nhằm kích thích cơ thể để tạo ra các vùng da hoàn toàn mới. Đồng thời, thúc đẩy tăng trưởng collagen và đem lại cho bạn làn da sáng đẹp, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Làn da có những chuyển biến rõ rệt chỉ sau 12 tuần. Tuy nhiên nếu chỉ áp dụng lăn kim trị nám đơn thuần mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ các liệu pháp tại chỗ thì việc trị nám sẽ không mấy hiệu quả. Thông thường, các đợt điều trị lăn kim thường cách nhau từ 4-6 tuần.

Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả nhất
Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả nhất

Đối tượng không nên sử dụng lăn kim trị nám

Sau khi tìm hiểu cách lăn kim trị nám thì bạn nên biết những đối tượng nào không nên áp dụng phương pháp này. Lăn kim trị nám là thủ thuật xâm lấn, an toàn cho mọi loại da và màu da khác nhau. Tuy nhiên, những người có tình trạng da mãn tính như sau thì nên tránh áp dụng phương pháp này:

  • Người bị mụn viêm, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc,…
  • Người bị nhiễm trùng da
  • Cơ địa yếu, dễ để lại sẹo
  • Da mỏng, nổi nhiều gân xanh, mao mạch hiện rõ
  • Da quá nhạy cảm và thiếu hụt collagen.

Ngoài ra, nếu bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc đang mang thai thì tuyệt đối không được áp dụng phương pháp này.

Tác dụng phụ của lăn kim trị nám 

Cách trị nám bằng lăn kim phương pháp xâm lấn trên da nên vẫn còn một số tác dụng phụ như: bầm tím, chảy máu, khô da, mẩn đỏ, bong tróc và sưng tấy. Bên cạnh đó, lăn kim có thể làm trầm trọng thêm tình trạng tăng sắc tố. Đặc biệt, nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách, da của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng hơn. 

Cách trị nám bằng lăn kim hiệu quả nhất

Trị nám Atanin

Atanin được xem là lựa chọn vàng trong điều trị nám tàn nhang, đặc biệt phù hợp với những trường hợp bị nám ở lớp biểu bì. Tinh chất Atanin này đã được các chuyên gia kiểm định về độ an toàn.

Trị nám Atanin với công dụng chống lại sự hình thành và phá hủy các hắc tố melanin. Nhờ đó các mảng nám dẫn mờ đi và biến mất.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về cách trị nám bằng lăn kim. Nếu chị em có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến lăn kim trị nám, hoặc kem trị nám Atanin, mỹ phẩm Atanin. Hãy liên hệ với Atanin Việt Nam để được tư vấn tốt nhất nhé.